ต่อประกันล่วงหน้า อย่างไร? ให้ดีต่อใจกับผู้ซื้อ

    ส่วนมากทุกคนจะคิดกันว่า การขับรถในระยะทางใกล้ ๆ แค่ซื้อของกิน หรือขับรถเล่นไม่น่าจะเกิดอุบัติเหตุอะไร แต่หลายครั้งคนเราก็พลาดกันได้เพราะความชะล่าใจนี่แหละครับ มัวแต่ทำงาน ทำนั่นทำนี่จนลืมมองอีกหนึ่งความสำคัญใกล้ตัวไปหรือเปล่า? คงไม่ดีแน่หากไม่ได้ต่อประกัน ไม่ว่าจะลืมหรือไม่มีเวลาก็ตาม แต่วันนั้นดันต้องพบเจออุบัติเหตุในวันที่ประกันขาดพอดี มาดูกันว่าหากเราให้ความสำคัญกับการต่อประกันล่วงหน้า มันจะดีกว่ายังไงบ้าง?

 

1. คุ้มครองต่อเนื่อง ชีวิตไม่มีสะดุด

     การต่อประกันล่วงหน้าสามารถให้ความคุ้มครองต่อเนื่องกันแบบยาว ๆ แบบไม่มีอะไรมากั้น อะไรก็มาหยุดไม่ได้ ยังไงก็ปลอดภัยไว้ก่อน เชื่อเถอะว่าการหมดกังวลมันดีจริง ๆ นะทุกคน เหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง แบบนั้นจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ต่อประกันล่วงหน้า ไร้กังวล ชีวิตแฮปปี้ได้ง่าย ๆ สบายใจแบบไร้ความกังวล

 

2. วางแผนการเงินได้อย่างคล่องตัว

     ปัญหาการเงินนี่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หยิบจับอะไรก็ต้องใช้เงินไปซะเกือบทุกอย่าง ไหนจะปัญหาเดือนชนเดือน เงินไม่พอใช้จนต้องหยิบยืมคนอื่น ฯลฯ หากเราวางแผนต่อประกันล่วงหน้า เท่ากับเราวางแผนการใช้จ่ายเงินล่วงหน้าไว้ด้วยเช่นกันและสร้างความเป็นระเบียบในการใช้จ่ายเงินไปในตัวอีกด้วย

 

3. มีเวลาตัดสินใจ เลือกบริษัทประกันภัยที่ถูกใจตัวเอง

     โดยส่วนมากคนทั่วไปก็มักจะต่อประกันล่วงหน้ากันตามสะดวก สามารถต่อล่วงหน้าได้นานสุด 3 เดือน หรือบางคนอาจจะ 1 อาทิตย์ หรือ 1 วันสุดท้ายก่อนประกันขาดก็มีแต่การต่อประกันล่วงหน้า 3 เดือนเป็นช่วงเวลาที่กำลังดี เพราะช่วยให้เปรียบเทียบประกัน เลือกประกัน ดูโปรโมชัน เช็คเบี้ยประกันต่าง ๆ จากหลากหลายบริษัทที่อยู่ในช้อยส์เราได้ หรือหากมีเคลม เราก็จะได้พิจารณา บริษัท ประกันที่เราถูกใจได้มากกว่า