อุบัติเหตุเป็นเรื่องไม่ไกลตัว

อุบัติเหตุเป็นเรื่องไม่ไกลตัวกันเลย แค่หกล้มเป็นแผลนิดเดียว แต่ภายในอาจจะบอบช้ำมากก็ได้ครับ การทำประกันอุบัติเหตุจำเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกเพศทุกวัย เพราะช่วยให้เรามั่นใจว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เราจะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ และหากเสียชีวิตผู้เอาประกันหรือผู้รับผลประโยชน์ ก็จะเป็นคนที่ได้รับเงินชดเชยจากผู้รับประกันอีกด้วย วันนี้ Quick Insure จึงมี 5 ข้อดี ของการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาฝากครับ

⭐️ 1. เบี้ยประกันถูก ⭐️

เมื่อเทียบกับความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อปี คุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท ซึ่งคนที่มีกำลังทรัพย์น้อยแต่ต้องการความคุ้มครอง ก็สามารถซื้อประกันนี้ได้
 

⭐️ 2. เบี้ยประกันคงที่ ⭐️

มีการพิจารณาแบบปีต่อปี ไม่ได้ปรับเพิ่มขึ้นทุกปีตามอายุหรือเพศ ทำให้คุณสามารถบริหารการเงินได้ดี ซื้อประกันไว้ตั้งแต่ต้นปี หากปีนั้นคุณเกิดอุบัติเหตุ คุณแทบจะไม่ต้องควักกระเป๋าสตางค์ตัวเองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเลย ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในบางเดือนได้อีกด้วย

⭐️ 3. ไม่ต้องสำรองจ่าย ⭐️

เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุแล้วต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน ไม่ต้องตกใจครับ เพราะคุณไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาล แม้จะเป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลก็ไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแค่แสดงบัตร PA เท่านั้น ช่วยให้คุณได้รับการรักษาได้ทันที

⭐️ 4. สะดวกรวดเร็ว ⭐️

สามารถเข้ารับการรักษาได้ทั้งโรงพยาบาลรัฐและโรงบาลเอกชนใกล้บ้านได้ทันที ไม่ต้องรอคิวนาน สะดวก รวดเร็ว
.
การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นนะครับ เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องไม่แน่นอน ทางที่ดีควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ทำประกันอุบัติเหตุไว้จะได้อุ่นใจและปลอดภัยที่สุด

สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ เลขที่ 2/1 ถ.แสงชูโตเหนือ ต.ท่ามะขาม อ. เมือง จ.กาญจนบุรี 7100